Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Mua máy trộn bê tông tự hành giá rẻ nhất ở đâu?

Dòng máy trộn bê tông tự hành có dung tích trộn phổ biến từ 1-12 bao xi măng 1 mẻ trộn, tính cơ động cao. Qúy khách hàng đang tìm kiếm dòng máy trộn bê tông tự hành giá rẻ, được sản xuất trực tiếp từ xưởng vậy thì không nên bỏ lỡ xưởng Lạc Hồng - đơn vị sản xuất máy trộn bê tông uy tín hơn 20 năm qua.
Xem thêm: 4 máy trộn bê tông 3 bao tốt nhất năm 2018
Máy trộn bê tông tự hành có khả năng vừa di chuyển và trộn bê tông rất nhịp nhàng, êm ái bởi hộp số trộn và hộp số chạy riêng biệt. Chính vì vậy mà người lao động sẽ không phải mất thêm thời gian để chờ đợi cấp nguyên vật liệu hay thời gian chở vật liệu từ nơi tập kết đến nơi thi công. Qúa trình này sẽ thuận tiện hơn nếu như cấp nguyên vật liệu bằng máy xúc đào sẽ rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công và nâng cao hiệu quả thi công cho công trình.
Xem thêm về Máy trộn bê tông 2 bao có mấy loại?
Xem thêm về máy trộn bê tông inox: https://bit.ly/2Sf9uXK
Máy trộn bê tông tự hành có khả năng trộn với dung tích lớn từ 2-12 bao xi măng 1 mẻ trộn, thích hợp với làm các công trường nhỏ, lớn. Với dung tích nhỏ từ 2-4 bao xi măng, bạn có thể phục vụ cho những công việc thi công không đều đặn thường xuyên hay lượng bê tông không yêu cầu nhiều.

Tìm hiểu về máy trộn bê tông xả đáy ở đây: https://bit.ly/2BBN2CP

Dung tích lớn 6 bao, 9 bao và 12 bao xi măng 1 mẻ trộn ứng với năng suất lớn nhất đạt 20m3/h rất thích hợp với các công việc lượng bê tông trộn yêu cầu lớn, tiến độ nhanh, chất lượng bê tông trộn đảm bảo, đồng đều. Bởi cơ chế trộn bê tông cưỡng bức có cánh khuấy nên bê tông được đảo đều và vét hết trong thùng trộn, chất lượng bê tông đảm bảo.
Mua máy trộn bê tông cỡ nhỏ ở đây: https://bit.ly/2DYIE3b
Ngoài đặc điểm nổi bật về dung tích và công suất, sử dụng tiện lợi, đơn giản thì chất lượng bê tong mang lại chính là yếu tố quan trọng nhất.
Máy trộn bê tông tự hành có thể phát huy được tối đa công suất của mình với cầu trộn 8 tấn, bạn có thể trộn 12 bao xi măng một mẻ trộn rất mạnh và đều, có thể vừa trộn vừa di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau rất tiện lợi với 2 cầu di chuyển 3,5 tấn giúp máy di chuyển rất mạnh mẽ trên mọi nẻo đường như một chiếc ô tô với vận tốc 30-40km/h..
Bên cạnh đó máy được thiết kế hộp số di chuyển 5 cấp độ gồm 4 cấp tiến và 1 cấp lùi. Thùng trộn được làm bằng thép dày với độ dày đáy thùng 10mm và độ dày thành thùng 8mm giúp máy sử dụng rất lâu bền mà không bị ăn mòn. Máy trộn bê tông tự hành có rất nhiều dung tích để bạn lựa chọn: 3 bao, 6 bao, 12 bao, 20 bao…
Với tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay khiến người tiêu dùng rất khó khăn để lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín. Dựa vào những thông tin trên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Lạc Hồng.

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét