Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

3 loại máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít giá tốt nhất

Dung tích trộn 450 lít có những loại máy trộn bê tông nào? Điểm qua 3 loại máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít giá tốt nhất ở xưởng Lạc Hồng qua bài viết này nhé!
Máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít động cơ điện 7,5kw
Máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít đầu nổ D8
Máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít cầu trục ô tô.
Hỗn hợp bê tông được tạo ra từ máy trộn cưỡng bức nhanh hơn, chất lượng cao, đều hơn nhưng tiêu tốn năng lượng nhiều hơn, chi phí cao hơn, cấu tạo cũng phức tạp hơn máy trộn bê tông tự do.
Xem thêm: máy trộn bê tông tự do 500 lít
Máy trộn bê tông cưỡng bức lắp động cơ điện, sử dụng điện áp 380V, hoặc đầu nổ chạy dầu Diesel.
Máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít đã không còn xa lạ gì đối với những người trong ngành xây dựng bởi đây là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng nhỏ, với cơ chế trộn cưỡng bức nên chất lượng bê tông luôn được đảm bảo, thời gian trộn rất nhanh.
Đọc thêm về kỹ thuật bảo dưỡng bê tông tại đây: https://bit.ly/2SdR6OX
Với dung tích 450 lít một mẻ trộn thường được sử dụng trong những công trình xây dựng nhỏ cần sử dụng lượng vữa ít, máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít được thiết kế rất chắc chắn. Với số tiền dưới 10 triệu đồng thì chắc chắn chiếc máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít chính là sự lựa chọn tốt nhất.
Đọc thêm về mạch ngừng bê tông: https://bit.ly/2rb7Z1j
Loại máy này cho phép trộn nhanh, chất lượng đồng đều và tốt hơn máy trộn tự do. Tuy nhiên nhược điểm của nó là kết cấu phức tạp, năng lượng điện tiêu hao lớn hơn so với dòng máy trộn bê tông tự do. Máy trộn bê tông cưỡng bức thường được sử dụng để trộn các hỗn hợp bê tông khô, mác cao hoặc các sản phẩm yêu cầu chất lượng cao.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy trộn bê tông cưỡng bức cơ bản là: máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu roto và máy trộn cưỡng bức kiểu hành tinh.
Đọc thêm về đổ bê tông dầm sàn: https://bit.ly/2P8UXe6
Máy trộn cưỡng bức trục đứng
Máy trộn trục đứng hay còn gọi là “máy trộn hình đĩa” là loại máy trộn có cánh trộn quay xung quanh các trục đứng hoặc một trục thẳng đứng đặt trong khoang trộn hình trụ tròn hoặc hình vành khăn.
Máy trộn cưỡng bức kiểu roto
Máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu roto thường có cách thùng trộn hình vành khăn và các cánh trộn được bố trí ở các vị trí có bán kính khác nhau, sao cho sau một vòng quay chúng ít nhất có một lần quét qua toàn bộ khoang trộn.

Liên hệ hotline: 1900 63 61 22 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét