Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Máy trộn bê tông 2 bao có mấy loại?

Với dung tích trộn 2 bao xi măng 1 mẻ trộn, quý khách hàng có thể tham khảo dòng máy trộn bê tông cưỡng bức và máy trộn bê tông tự hành 2 bao.
Máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao động cơ điện, đầu nổ chạy dầu Diesel
Máy trộn bê tông tự hành 2 bao xi măng
Máy trộn bê tông tự hành có thể di chuyển được, không cần phụ thuộc vào bất kỳ phương tiện chuyên chở vận tải nào khác giúp tiết kiệm chi phí và linh động trong khi sử dụng. Máy trộn bê tông tự hành có giá vào khoảng 70 triệu đồng mỗi chiếc trong khi năng suất đạt 70m3/ngày còn chiếc máy trộn bê tông tự cấp liệu có giá cao gấp 3 nhưng năm suất chỉ đạt 25m3/ ngày. Do đó mà chiếc máy trộn bê tông tự hành được ưa chuộng như hiện nay.
Xem thêm về 3 loại máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít giá tốt nhất
Đọc thêm về kỹ thuật trộn bê tông bằng máy ở đây: https://bit.ly/2FIoJHe
Máy trộn bê tông tự hành là loại máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay được chế tạo bởi xưởng sản xuất Lạc Hồng với khả năng vừa trộn vừa di chuyển linh hoạt phù hợp với công việc làm đường nông thôn mới, trộn bê tông ở các công trình lớn. Máy trộn tự hành sử dụng 1-2 động cơ chạy dầu tùy theo mục đích sử dụng. Máy trộn tự hành Lạc Hồng có 2 cơ chế trộn là trộn tự do hoặc trộn cưỡng bức tùy theo nhu cầu của quý khách.

Đọc thêm về trộn bê tông bằng tay ở đây: https://bit.ly/2zruVxB

Máy trộn bê tông tự hành có dung tích từ 2-12 bao xi măng được sản xuất trực tiếp tải xưởng Lạc Hồng. Ngoài ra, máy trộn còn có thể thiết kế 1-2 cầu di chuyển tùy theo yêu cầu của quý khách đưa ra.

Máy trộn bê tông tự hành 1 cầu di chuyển: sử dụng ở các vùng đồng bằng, đường bằng phẳng và dễ đi.

Máy trộn bê tông tự hành 2 cầu di chuyển: dùng cho các vùng đồi núi, lún, đất dốc và khó đi.

Tìm hiểu về vấn đề đổ bê tông: https://bit.ly/2E1oJjW

Máy trộn bê tông tự hành có rất nhiều dung tích thùng trộn với các mức giá khác nhau, tùy vào mỗi loại dung tích thùng trộn, những chiếc máy trộn bê tông tự hành có dung tích càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.

Chiếc máy trộn bê tông chuyên được sử dụng cho những công trình xây dựng có quy mô vừa và lớn, với dung tích thùng trộn 3 bao xi măng 1 mẻ trộn giúp các chủ đầu tư có thể sử dụng thích hợp cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Máy trộn bê tông tự hành 3 bao xi măng lắp 1 cầu di chuyển 2,5 tấn thường được sử dụng cho những công trình xây dựng vùng đồng bằng có địa hình di chuyển không quá khó khăn phức tạp.

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét