Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

4 máy trộn bê tông 3 bao tốt nhất năm 2018

Với dung tích trộn 3 bao tương đương 0,5m3/mẻ trộn quý khách hàng có thể tham khảo qua 4 loại máy trộn bê tông tốt nhất năm 2018 dưới đây:
Máy trộn bê tông 3 bao cưỡng bức động cơ điện, 7,5KW/380V
Máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao động cơ đầu nổ D15 chạy dầu Diesel
Máy trộn bê tông tự hành 3 bao Lạc Hồng
Máy trộn bê tông cố định 3 bao
Trong công việc làm đường nông thôn mới thì ngày nay người ta thường sử dụng máy trộn bê tông tự hành. Trong nhóm các sản phẩm máy trộn bê tông tự hành chuyên được sử dụng làm đường nông thôn mới tầm giá 70 triệu đồng có thể kể đến máy trộn bê tông tự hành 2 bao, 3 bao, 4 bao, 6 bao. . .Máy trộn bê tông tự hành ngày nay đang là loại máy trộn bê tông được sử dụng rất thịnh hành bởi loại máy này tích hợp rất nhiều tính năng trong cùng một chiếc máy, mang lại hiệu quả cao mỗi khi sử dụng trong các công trình.
Xem thêm: 3 loại máy trộn bê tông 1 bao giá hấp dẫn nhất
Tìm hiểu về cấp phối bê tông: https://bit.ly/2racs49
Máy trộn bê tông tự hành 2 bao xi măng với dung tích thùng trộn 2 bao xi măng 1 mẻ trộn, máy được thiết kế theo cơ chế trộn cưỡng bức, cầu trộn 5 tấn nên chất lượng bê tông sau khi trộn luôn được đảm bảo và thời gian trộn rất nhanh chỉ khoảng 6 -8 phút một mẻ trộn. Máy trộn bê tông tự hành 2 bao xi măng được thiết kế lắp cầu di chuyển 2,5 tấn có thể lắp 1 cầu hoặc 2 cầu tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
Tìm hiểu về chất lượng vữa bê tông: https://bit.ly/2DNID0U
Thuộc dòng máy trộn bê tông cưỡng bức nên loại máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích . Với dung tích thùng trộn 250 lít thì loại máy trộn bê tông cưỡng bức này chuyên được sử dụng cho những công tình xây dựng nhỏ cần sử dụng lượng vữa ít.
Tìm hiểu về sự khác biệt về máy trộn tự hành và máy trộn bê tông cấp liệu: https://bit.ly/2TR4KZZ
Máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao được thiết kế rất chắc chắn với dung tích thùng trộn 2 bao xi măng 1 mẻ trộn thường được sử dụng cho những công trình xây dựng dân dụng, xây tường rào, đổ sân, xây nhà cấp 4...Các bộ phận của máy trộn bê tông cưỡng bức đều được sản xuất bằng tôn thép dày dặn, có độ chống ăn mòn cao nên sử dụng rất lâu bền trong thờ gian dài.
Chiếc xe trộn bê tông tiên tiến nhất trong ngành xây dựng hiện nay bởi nó cải tiến từ những chiếc máy trộn bê tông trước đây, nhưng có thêm hệ thống cầu di chuyển và cầu trộn bê tông hoạt động rất linh hoạt và thuận tiện thích hợp với nhiều địa điểm công trường đang thi công. Dòng máy trộn bê tông này được thiết kế 1 cầu hoặc 2 cầu di chuyển để có thể leo dốc vùng núi hay đi lại khu vực đồng bằng rất thuận tiện. Xe trộn bê tông tự hành có đa dạng các loại dung tích từ 2-12 bao xi măng 1 mẻ trộn thích hợp cho nhiều đơn vị thi công khác nhau.

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét