Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

3 loại máy trộn bê tông 1 bao giá hấp dẫn nhất

Với dung tích trộn 1 bao có 3 dòng máy trộn bê tông để quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trường mình:
máy trộn bê tông quả lê 1 bao, 450 lít động cơ điện hoặc đầu nổ chạy dầu Diesel.
máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao, động cơ điện 380V hoặc đầu nổ D8, D12
máy trộn bê tông tự hành quả trám 1 bao: 450 lít lắp động cơ điện 7,5kw hoặc đầu nổ D15
Đặc điểm của các loại máy trộn kiểu này có thùng trộn đặt cố định trên giá máy, trên trục roto có lắp các cánh trộn theo các vị trí cao thấp khác nhau đảm bảo khi trục quay các cánh trộn sẽ quét hết toàn bộ thiết diện của thùng và trộn đều các phối liệu bê tông.

Động cơ điện thông qua hộp giảm tốc hành tinh sẽ truyền công suất cho trục roto quay.

Các thành phần phối liệu sau khi được định lượng sẽ đưa vào gầu cấp liệu, được đổ vào thùng trộn qua cửa nạp phôi liệu.

Xem thêm: Mua ngay máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít giá rẻ ở đây

Khi trộn xong, sản phẩm bê tông trộn được dỡ ra khỏi thùng trộn của máy qua cửa đáy, cửa dỡ liệu được đóng-mở nhờ cơ cấu thanh quay do động cơ dẫn động.

Đọc thêm về đổ bê tông cột: https://bit.ly/2PZzwSh
Máy trộn bê tông cưỡng bức hay bất kỳ loại máy trộn bê tông nào khác đều có những ưu điểm, nhược và có những lưu ý khi sử dụng máy.

Trước tiên xét về cấu tạo máy trộn bê tông cưỡng bức: Máy trộn bê tông cưỡng bức cho năng suất trộn cao, chất lượng bê tông đồng đều.

Đọc thêm về chú ý khi đổ bê tông: https://bit.ly/2KFNWkg

- Máy có cấu tạo thùng trộn cố định, các cánh trộn được gắn vào trục quay, khi vận hành máy, trục quay quay làm cho cánh trộn quay theo và đảo đều hỗn hợp vật liệu trong thùng trộn. Bao gồm các bộ phận chính như: Thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, thiết bị nạp và đổ bê tông, động cơ điện hoặc diesel,...

Tìm hiểu về các hình thức vận chuyển bê tông tại đây: https://bit.ly/2P7ke8H

Máy trộn bê tông cưỡng bức là dòng máy trộn bê tông cưỡng bức ngày nay cũng khá quen thuộc với hiện nay, máy đa dạng kích cỡ từ lớn đến nhỏ, từ 200 lít đến 12 bao xi măng, nhưng thông thường nó được ưu tiên sử dụng loại cỡ lớn từ 2 bao xi măng mỗi mẻ trộn trở lên, loại nhỏ hơn thì thường sử dụng máy trộn bê tông quả lê. Máy trộn bê tông cưỡng bức có cấu tạo thùng trộn cố định, có cánh trộn được gắn với trục quay, thông thường được lắp cầu trộn ô tô và động cơ điện, cỡ lớn thì thường lắp động cơ Diesel để chịu tải tốt hơn, nhưng tùy vào nhu cầu khách hàng nên máy sẽ được đóng theo yêu cầu.
- Máy trộn bê tông cố đinh, loại máy này và máy trộn bê tông cưỡng bức là tương tự nhau, khác nhau cơ bản là máy trộn bê tông cố định có chân trụ cố định còn máy trộn bê tông cưỡng bức thì chân trụ có bánh lăn.
Lạc Hồng là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và chế tạo máy trộn bê tông, nhận đóng máy theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo sự hài lòng lớn nhất của khách hàng.

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét