Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

3 chiếc máy bê tông dung tích 1 bao dành cho bạn lựa chọn.

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng một chiếc máy trộn bê tông trộn với dung tích là 1 bao xi măng, nhưng bạn đang không biết nên chọn dòng sản phẩm cho phù hợp với yêu nhu cầu của mình. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn, bạn chỉ cần mất chút thời gian đọc bài viết dưới đây, chắc hẳn lựa chọn của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

1. Máy trộn bê tông quả lê 450L - 1 bao.

- Với nhu cần cần mau máy trộn bê tông có dung tích 1 bao xi măng tương đương với 450 lít xi măng,  thì lựa chọn tốt nhất cho bạ không đâu khác chính là chiếc máy trộn quả lê 450l đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

- Đây là dòng máy trộn theo cơ chế trộn tự do, tốc độ quay của thùng trộn đạt 14 vòng/phút, đảm bảo bê tông trộn đều, đẹp.

Máy trộn quả lê 450 lít 3kW 220V
- Máy trộn quả lê 450l cho bạn 3 sự lựa chọn:

+ Máy trộn bê tông quả lê 450l không động cơ.

+ Máy trộn bê tông quả lê 450l động cơ điện 3kw/220v.

+ Máy trộn bê tông quả lê 450l động cơ đầu nổ D8.

- Máy trộn bê tông quả lê với cấu tạo đơn giản, có thể trộn được 1 bao xi măng/ mẻ trộn, lắp mô tơ điện 3kw hoặc đầu nổ D8 tùy vào điều kiện không gian nơi bạn làm viêc.

- Tốc độ trộn nhanh 6-8 phút/ mẻ, với năng suất trộn đạt 5,7-7,7 m3/h.

- Máy trộn quả lê phù hợp với những công trình xây dựng dân dụng quy mô vừa và nhỏ, không tốn quá nhiều không gian diện tích, máy dễ vận hành, sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế.

==> Xem thêm:https://www.lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-may-tron/tai-viet-nam-ban-nhung-may-tron-be-tong-nao-1874.html

2. Máy trộn bê tông cưỡng bức 1100mm - 1 bao.

Ngoài việc lựa chọn máy trộn bê tông quả lê 450 lít ra, bạn còn có thể lựa chọn máy trộn bê tông cưỡng bức 1100mm có thể trộn tương đương 1bao xi măng/ mẻ trộn, đáp ứng đúng nhu cầu mà bạn đã đề ra trước đó.

- Với dòng máy cưỡng bức bức này, nó cho bạn 2 sự lựa chọn:
+ Máy trộn bê tông cưỡng bức 1100mm - không động cơ

+ Máy trộn bê tông cưỡng bức 1100mm - 5,5kw-380v


                                    

- Máy hoạt động theo cơ chế cưỡng bức, thiết kế chắc chắn với đường kính thùng trộn 1100mm làm từ thép tấm, giúp máy bền khỏe, thích hợp với môi trường làm việc ngoài trời.

- Tốc độ trộn của máy nhanh 6-8 phút/mẻ trộn.

- Máy có thể lắp động cơ đầu nổ chạy dầu Diesel với tay kéo và bánh xe nhỏ, có thể kéo đi kéo lại với khoảng cách nhỏ, tính cơ động cao hơn và không phụ thuộc vào nguồn điện.

==> Xem thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-may-tron/may-tron-cuong-buc-truc-dung-cau-tao-nguyen-ly-lam-viec-the-nao-1864.html

3. Máy trộn bê tông quả trám 450 lít- D15.

- Không chỉ có mỗi lựa chọn máy trộn bê tông quả lê hay máy trộn bê tông cưỡng bức, giờ có thêm sự lựa chọn mới cho bạn đó chính là máy trộn bê tông quả trám 450 lít- D15.

Đây là dòng máy trộn theo cơ chế trộn tự do, có khả năng di chuyển trên đường, tiết kiệm chi phí vận chuyển cho người sử dụng.

- Máy sử dụng đầu nổ D15 nhập khẩu nguyên chiếc.
- Máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, có thiết kế khung bệ chắc chắn, thép chịu lực.
- Máy trộn tự hành này hoạt động dựa trên cơ chế tự do như máy trộn quả lê, máy trộn JZC..

==> Xem thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-may-tron/top-3-may-tron-be-tong-350-lit-gia-chi-6-8-trieu-dong-995.html

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên, bạn đã có thể tự tin mua cho mình 1 chiếc máy trộn bê tông 1 bao tốt nhất mà đáp ứng trong tầm giá 10 triệu đồng của bạn.
Mong rằng những thông tin được chia sẻ bên trên, phần nào giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn được chiếc máy trộn bê tông phù hợp với công việc của bạn nhất.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét