Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Những chiếc máy trộn cưỡng bức 12 bao đang được ưa chuộng nhất.

Bạn đang có nhu cầu cần mua máy trộn bê tông cưỡng bức 12 bao đúng không. Nhưng bạn đang không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm  nào phù hợp để phù hợp với công việc của bạn nhất. Vậy mời bạn tham khảo bài viết sau đây của máy trộn bê tông giá rẻ để có thể chọn cho mình được chiếc máy trộn sao cho phù hợp nhất nhé.
                        may-tron-be-tong-cuong-buc-2
                                  Máy trộn cưỡng bức 12 bao cầu ô tô- không mô tơ.
==> Xem thêm: https://www.lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-may-tron/may-tron-tu-hanh-9-bao-2-cau-phanh-hoi-loc-ke-an-toan-vuot-troi-1915.html

1, Định nghĩa về máy trộn bê tông cưỡng bức.

- Là dòng máy trộn bê tông áp dụng cơ chế  cưỡng bức, đảo trộn phối liệu dựa vào guồng quay của trục trộn thẳng đứng và các cánh trộn.

2. Đặc điểm của máy trộn bê tông cưỡng bức.

- Dung tích trộn đa dạng, từ 1/2 bao/mẻ đến 4 khối, phù hợp với công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn.
- Máy sử dụng cơ chế trộn cưỡng bức, đảm bảo trộn bê tông đồng đều, hiểu quả, nhanh, chỉ  mất 6-8 phút/mẻ.
- Tính cơ động thấp hơn máy trộn tự hành. Cùng sử dụng cơ chế trộn cưỡng bức, nhưng máy trộn tự hành có khả năng di chuyển xa với tốc độ nhanh còn máy trộn cưỡng bức thường đặt cố định hoặc di chuyển ở cự ly gần.
- Máy trộn bê tông cưỡng bức có 2 loại là máy trộn bê tông chạy điện và máy trộn bê tông chạy dầu.

3, một số loại máy trộn bê tông 12 bao để bạn lựa chọn.

a, Mấy trộn bê tông cưỡng bức 12 bao cầu ô tô- 37kw/380v.

- Máy trộn cưỡng bức hoạt động theo cơ chế cưỡng bức, thiết kế chắc chắn, với thùng trộn làm từ thép tấm, giúp máy bền khỏe, thích hợp với môi trường làm việc ngoài trời. Sử dụng động cơ điện 3 pha, 37kW.
- Có dung tích trộn 12 bao/mẻ trộn, tương đương với 2000l/mẻ, với thời gian trộn nhanh 6-8 phút. Là dòng máy trộn cỡ lớn, thường sử dụng tại các công trường xây dựng lớn như xây dựng cao ốc, chung cư. 
Tham khảo video: Máy trộn bê tông cưỡng bức 2 bao Lạc Hồng

b, Máy trộn bê tông cưỡng bức 12  bao Desel D40.

- Có dung tích trộn 12 bao/mẻ trộn, tương đương với 2m3/mẻ, với thời gian trộn nhanh 6-8 phútLà dòng máy trộn bê tông cỡ lớn, thường sử dụng tại các công trường xây dựng lớn như xây dựng cao ốc, chung cư.
- Máy trộn bê tông cưỡng bức hoạt động theo cơ chế cưỡng bức, thiết kế chắc chắn, với thùng trộn làm từ thép tấm, giúp máy bền khỏe, thích hợp với môi trường làm việc ngoài trời. Sử dụng động cơ diesel D40 khỏe.
may-tron-be-tong-cuong-buc-2

c, Máy trộn bê tông cưỡng bức không mô tơ.

- Có khả năng trộn được 12 bao xi măng/ mẻ trộn, tương đương với 2000(lít)/ mẻ trong thời gian ngắn 6-8 phút. Với dung tích trộn lớn như vậy, máy thường được sử dụng trong những công trình xây dựng có quy mô lớn.
- Máy sử dụng hệ cầu trộn ô tô khỏe mạnh hơn hệ bánh răng ăn khớp để quay trục trộn. Cửa xả nằm ở dáy thùng giúp xả liệu nhanh, hiệu suất cao

Tham khảo video: Cận cảnh máy trộn cưỡng bức 500l
Máy trộn bê tông cưỡng bức hoạt động theo cơ chế cưỡng bức như máy trộn tự hành, máy trộn JS.
Máy sử dụng hệ cầu trộn ô tô khỏe mạnh hơn hệ bánh răng ăn khớp để quay trục trộn. Cửa xả nằm ở dáy thùng giúp xả liệu nhanh, hiệu suất cao
Tham khảo video: Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê | chi tiết CẤU TẠO, HOẠT ĐỘNG
Máy trộn này được Lạc Hồng trực tiếp sản xuất tại 3 xưởng sản xuất trên 20 năm kinh nghiệm, nên chúng tôi luôn sản có các linh phụ kiện để thay thế, sữa chữa máy.
Tham khảo video: Bồn trộn bê tông LHA6 dung tích 6 khối lắp động cơ điện 3 pha

4 , Hướng dẫn bạn sử dụng máy trộn bê tông cưỡng bức để hạn chế gây ra việc hỏng hóc.

Để hạn chế hỏng, bạn cần kiểm tra máy thường xuyên, nếu phát hiện lỗi nhỏ cần khắc phục, ngay, không nên chủ quan mà bỏ qua dẫn đến hư hỏng lớn, mất an toàn cho người vận hành cũng như chất lượng bê tông thành phẩm.
- Sau mỗi lần trộn bê tông xong, bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ, nên cho nước vào thùng trộn và quay với tốc độ 14-18 vòng/ phút, trong thời gian từ 5-10 phút, nhằm loại bỏ hết vết bẩn.
Tránh để nước bắn trực tiếp vào cần điều khiển.
- Nếu lỗi máy quá lớn, bạn cần liên hệ với bộ phận kỹ thuật nhờ họ giúp đõ hoặc trực tiếp sửa chữa.

Hy vong những thông tin của bài viết trên, mà máy trộn bê tông giá rẻ vừa chia sẻ đến bạn sẽ giúp ích cho bạn được phần nào trong việc lựa chọn được chiếc máy trộn bê tông phù hợp với bạn nhất.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét